Cách lựa chọn cây nước nóng lạnh

Cách lựa chọn cây nước nóng lạnh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIVxjWnTNla14KomntN81E-B8ZV1e0D6hKzB6bt3d8RXJn_3rCfFo-TIIvl50qGw1t9bqoj6obbD2gu-UNTmOBkcmXhuD-EjsrJfFfpzLFlZeCLF4UpGTskbwl99Rsz4YJO5zQi5EI604/s72-c/KG+31.jpg
Cây nước nóng lạnh đang được nhiều gia đình ưu chuộng, bởi sự tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Panamart luôn mang đến cho bạn sự hài lòng của sản phẩm.



 Hướng dẫn cách khắc phục sửa bình nóng lạnh chữa máy nước nóng
- mất nguồn kiểm tra lại CB chống giật có bị ngắt hay không, dây dẫn đến máy nước nóng có bị ngoại lực làm đứt hoặc chuột cắn…Đối với các trường hợp không nóng do áp lực nước quá mạnh khiến thanh điện trở không kịp đốt nóng quý khách vui lòng canh chỉnh lại lượng nước và bơm áp lực.
- Trường hợp khác như: hỏng board mạch điều khiển, hỏng thanh điện trở, hỏng nút canh chỉnh nhiệt độ, đèn vẫn sáng như nước lại không nóng …quy khách vui lòng ngắt nguồn và gọi đến trung tâm điện lạnh bách khoa để nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra và sua binh nong lanh cho quý khách, Trung tâm điện lạnh bách khoa với phong cách phục vụ nhanh chóng chất lượng tốt sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng
 Một điểm chú ý :
- Sau khi vận chuyển nên để cây nước nóng lạnh tĩnh 30 phút trước khi cắm điện. Nên sử dụng nước uống tinh khiết. Không cắm điện cho cây nước nóng lạnh nếu như không có nước ở trong máy.Không để nước tràn trên bề mặt cây nước nóng lạnh. Nên đặt máy cách xa tường khoảng 10cm.
- Đặt máy tránh xa nơi có nhiệt độ cao, mưa gió và dưới ánh nắng mặt trời.
- Không nên cắm chung ổ điện với các loại máy móc khác.Nên đổ nước khỏi khay chứa nước nhỏ giọt thường xuyên khi có nước trong đó.
- Khi làm vệ sinh cây nước nóng lạnh bạn không nên dùng các chất hoá học dễ gây tổn hại đến sức khoẻ.
Vệ sinh và bảo quản:
- Bảo trì thường xuyên giúp cho cây nước nóng lạnh hoạt động tốt hơn.
- Nhớ tháo phích cắm ra trước khi vệ sinh Cây Nước Nóng Lạnh.
- Nên dùng vải mềm và nước ấm để lau cây nước nóng lạnh.
- Không được dùng nước nóng, các chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn, dung môi hoá học sẽ khiến bề mặt máy dễ bị phá huỷ.
- Khi làm vệ sinh cây nước nóng lạnh nên tháo phích cắm trước tiên, mở nắp ra, vệ sinh khay nước và bệ nước lạnh bằng bàn chải mềm. Mở van thoát nước và vệ sinh bằng nước tinh khiết. Sau đó gắn các bộ phận lại.
- Vệ sinh bụi bẩn trên tụ điện. Bộ phận làm nóng có thể hoạt động không hiệu quả nếu đường ống bị dơ. Nên gọi phòng bảo hành khi cần thiết.
- Nếu bạn sử dụng đúng cách cây nước nóng lạnh theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì tuổi thọ của cây nước sẽ rất lâu chứ không phải 12 tháng. Nếu có vấn đề về máy bạn có thể gọi điện đến chăm sóc khách hàng của hãng đó để được tư vấn trực tiếp.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Cây nước nóng lạnh loại nào tốt - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger